Bọc lót Cao su chịu dầu chống gỉ, chịu mài mòn Thùng đảo mài nhẵn chi tiết máy, bulong, ốc vít

BỌC LÓT BỒN LỌC QUẶNG, BỒN ĐẢO ĐÁ MÀI GÓC CẠNH SẢN PHẨM

BU LÔNG, ỐC VÍT, ĐINH VÀ CÁC CHI TIẾT MÁY

 

         Hiện nay việc gia công các loại Bulong, ốc vít, chi tiết nhỏ được rất nhiều công ty Việt Nam thực hiện. Trong công đoạn hoàn thiện sản phẩm một công đoạn khó khăn đó là công đoạn mài nhẵn các góc cạnh, các bavia sản phẩm. Để làm được việc này người ta chế tạo một thiết bị đặc chủng gọi là Thùng đảo đá, trong đó có chứa Bulong, ốc vít, chi tiết nhỏ và dầu chống gỉ kết hợp với một số loại  bột đá nhằm mài nhẵn sản phẩm. Trong quá trình hoạt động do có dầu chống gỉ và các cạnh nhọn sắc va đập nên thùng sắt mòn đi rất nhanh do vậy người ta phải dùng đến một loại cao su đặc biệt. Cao su này chịu mài mòn, chống va đập và chịu dầu chống gỉ để bảo vệ lớp thép của thùng.

          Cao su đặc biệt này là loại cao su dẻo, dai, đàn hồi. Đến hiện tại Việt Nam chưa sản xuất sản phẩm cao su này mà đều phải nhập ngoại.

Với công ty TNHH Quốc tế HACC có truyền thống bọc lót chống ăn mòn, mài mòn nên công ty đã tìm mọi biện pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều.

Công ty đã thi công các Thùng Đảo đá cho Công ty Nishin Việt Nam, công ty lọc tuyển quặng khai thác khoáng sản Núi Pháo như hình:

     

 

Tùy từng vào công nghệ mà chúng ta phải chọn các loại cao su khác nhau đảm bảo chống ăn mòn cho từng loại hóa chất và chống mài mòn.

Hãy liên hệ với Công ty HACC để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC
Địa chỉ: 51A/161 Phương Lưu, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Email: chonganmonhoachat@gmail.com
Website: chonganmonhoachat.com
Điện thoại: 02253.796389 - Fax: 02253.796389       
Tư vấn kỹ thuật  :  0888662212 hoặc 0974347666

Chi nhánh: Số 62, Hai Bà Trưng, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

ĐT: 0888662212