SẢN XUẤT, CHẾ TẠO QUẠT COMPOSIT FRP QUẠT BỌC CAO SU, NỀN TEFLON (PTFE)

SẢN XUẤT, CHẾ TẠO QUẠT COMPOSIT FRP

QUẠT BỌC CAO SU, NỀN TEFLON (PTFE)

     Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nào sản xuất quạt FRP, quạt Teflon hay các vật liệu chịu ăn mòn, mài mòn đặc biệt phục vụ trong các môi trường có hóa chất, dầu khí, chất ăn mòn, mài mòn cụ thể.

     Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC mạnh dạn đầu tư nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật để sản xuất ra quạt composite FRP, quạt bọc cao su, quạt bọc vật liệu với nền teflon (PTFE) phục vụ nhu cầu cho các môi trường hóa chất khắc nghiệt như quạt hút axit HF, H2SiF6, quạt hút mù axit H2SO4, hút axit HNO3.v.v.

     Với kinh nghiệm lâu năm trong công tác chống ăn mòn, mài mòn công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC biết các môi trường khác nhau phải dùng loại vật liệu thích hợp đảm bảo chống ăn mòn, mài mòn: ví dụ với quạt FRP chịu được flo nhưng không thể chịu nhiệt cao hơn 120oC, và cũng không chịu được không khí có chứa H2SO4 đặc. Trong môi trường có chứa mù axit H2SO4 thì lại phải dùng đến quạt bọc Cao su Butyl hoặc Cao su FKM v.v..

         Đến với công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC các bạn sẽ được tư vấn một cách cụ thể, chi tiết cho từng phương án để đảm bảo việc chống ăn mòn, mài mòn tốt nhất.