BỌC LÓT ĐƯỜNG ỐNG BẰNG CAO SU CHỐNG ĂN MÒN TRONG NHÀ MÁY HÓA CHẤT, PHÂN BÓN.

 

BỌC LÓT ĐƯỜNG ỐNG CAO SU

CHỐNG ĂN MÒN TRONG NHÀ MÁY HÓA CHẤT, PHÂN BÓN.

Trong các nhà máy sản xuất hóa chất, phân bón việc vận chuyển hóa chất bằng hệ thống đường ống là một công việc thường xuyên được thực hiện. Bên cạnh đó nước thải công nghiệp, nhất là nước thải của các nhà máy phân đạm, hóa chất thường chứa các hợp chất hóa học có tính ăn mòn mạnh, có tác động phá hoại sắt, bê tông.

Những số liệu khảo sát của Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng và Trường Đại Xây dựng Hà Nội tại Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, là nơi sản xuất phân urê, cho thấy mức độ hư hỏng sắt, bê tông do nước thải ở đây gây ra là rất nghiêm trọng.

Với các hệ thống vận chuyển hóa chất đặc thù chúng ta sẽ phải sử dụng các vật liệu đặc biệt, đảm bảo không ăn mòn làm gián đoạn hoạt động sản xuất của nhà máy.

Với hệ thống nước thải chúng ta phải thiết kế, chế tạo các đường ống, mương thoát kiên cố không để xảy ra sự phát tán hóa chất độc hại ra môi trường.

Để đảm bảo cho các nhu cầu trên Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC đưa ra giải pháp bọc lót cao su cho hệ thống đường ống sắt vận chuyển hóa chất.

Với các loại hóa chất khác nhau chúng tôi đưa ra loại cao su phù hợp với chi phí để đạt hiệu quả cao nhất.

 

                                                                                                                                

 

          Việc lựa chọn vật liệu chống ăn mòn, phương pháp thi công tại các công đoạn, các vị trí khác nhau cần vật liệu và phương pháp khác nhau đòi hỏi phải có những khảo sát cụ thể về nồng độ, nhiệt độ các chất ăn mòn

          Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC với đội ngũ kỹ thuật hóa học có kinh nghiệm lâu năm trong ngành hóa chất, với sự tiếp nhận khoa học kỹ thuật của các nước phát triển luôn luôn sẵn lòng phục vụ, tư vấn miễn phí các giải pháp chống ăn mòn cho quý Công ty.

Xin hãy liên hệ:

 Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC

Địa chỉ: 51A/161 Phương Lưu, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Email: chonganmonhoachat@gmail.com

Website: chonganmonhoachat.com
Điện thoại: 02253.796389 - Fax: 02253.796389       
Tư vấn kỹ thuật  :  0888662212 (0974347666)