CHUYÊN NGHIỆP TRONG BỌC LÓT BỒN, BỂ, ĐƯỜNG ỐNG VÀ CÚT CONG THÉP CHỐNG ĂN MÒN HÓA CHẤT

BỌC LÓT CAO SU ĐƯỜNG ỐNG, CÔN, CÚT CONG

CHỐNG ĂN MÒN HÓA CHẤT

 

          Hiện nay việc bọc lót chống ăn mòn cho đường ống sắt đảm bảo chống ăn mòn hóa chất được sử dụng rộng rãi. Việc bọc lót này đem đến cho đường ống thép một tính năng tuyệt vời về chống ăn mòn hóa chất trong khi đó vẫn đảm bảo các tính năng đầy đủ của ống thép.

           Trên thị trường nhiều đơn vị có thể bọc được cao su cho đường ống thép, tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của hóa chất và lựa chọn loại cao su, loại keo dán, ngay cả phương án lưu hóa trước hay sau nhằm đảm bảo tính chống ăn mòn cho từng loại hóa chất để bảo vệ được ống thép là cả một bí quyết mà không thể tìm thấy ở bất kỳ một cuốn sách nào.

          Chính vì vậy việc lựa chọn công ty tư vấn và bọc lót cao su chống ăn mòn cho đường ống thép cần phải cân nhắc và tìm hiểu trước khi ký hợp đồng hợp tác.

   Đến với Công ty TNHH công nghệ Quốc tế HACC chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn về việc lựa chọn công nghệ và loại cao su bọc lót chống ăn mòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành hóa chất, với tinh thần học hỏi chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong nước có thể tư vấn, thi công đúng cho mục đích công việc của khách hàng.

Dưới đây là một số hình ành về thi công bọc lót cao su bồn bể, đường ống….chống ăn mòn hóa chất.


     

Hãy liên hệ với Công ty Công nghệ Quốc tế HACC để chúng tôi được phục vụ bạn.

Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế HACC
Địa chỉ: 51A/161 Phương Lưu, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Email: chonganmonhoachat@gmail.com
Website: chonganmonhoachat.com
Điện thoại: 02253.796389 - Fax: 02253.796389       
Tư vấn kỹ thuật  :  0888662212 (0974347666)